Hotline
0902.720.139

Thứ Bảy, 25 tháng 11, 2017

vị trí dự án

Vị trí Căn hộ Saigon Skyview quận 8 nằm tại vị trí đắc địa, nơi có giao thông kết nối rất thuận tiện. Dự án tọa lạc ngay ngã tư giao đường Tạ Quang Bửu và Quốc lộ 50 thuộc phường 6, Quận 8, TP.HCM. Saigon Skyview nằm ngay cửa ngõ vào trung tâm TP.HCM. Từ vị trí dự án kết nối vào các quận trung tâm của thành phố thuận tiện và bằng nhiều tuyến đường khác nhau.
Vị trí dự án Căn hộ Saigon Skyview Quận 8
Hiện tại khu vực phía tây nam của thành phố đang là trục phát triển tâm điểm của toàn thành phố. Và đặc biệt quận 8 là một trong những Quận nằm ngay lõi phát triển của thành phố. Có thể nhận thấy lý do đáng chú ý nhất chính là Quận 8 nằm ngay cận kề các quận trung tâm, chỉ mất 5-10 phút di chuyển là có thể vào ngay trung tâm của thành phố, Quỹ đất thuộc quận 8 còn khá dồi dào, giá thị trường bất động sản thuộc quận 8 còn khá thấp so mới mặt bằng chung của thành phố nên tiềm năng phát triển của quận 8 được nhìn thấy rõ rệt.

Xung quanh dự án được bao bọc bởi 4 tuyến đường lớn hiện hữu. Ngoài ra Saigon Skyview còn kế cận bến xe Quận 8 giúp kết nối giao thông vô cùng thuận tiện.
Đặc biệt khu căn hộ Saigon Skyview còn nằm tiếp giáp ngay với tuyến Metro số 5 giúp kết nối giao thông với trung tâm thành phố rất tiện lợi.

Chi tiết giao thông quanh dự án Sài gòn Skyview Quận 8.
  • Phía Bắc dự án Saigon Skyview giáp đường số 5, đường hiện hữu có lộ giới 20m.
  • Phía Nam Căn hộ Saigon SKyview giáp đường số 7 lộ giới 20m.
  • Phía Đông Saigon Skyview giáp Quốc Lộ 50 hiện hữu rộng 40m.
  • Phía Tây Can ho Saigon Skyview giáp đường số 4 với lộ giới là 20m.
Ngày nay khi mua một ngôi nhà để ở và sinh sống lâu dài yếu tố quan trọng nhất chính là vị trí của mỗi dự án. Phần lớn khách hàng sẽ lựa chọn các dự án gần hoặc phải di chuyển thuận tiện tới nơi mình làm việc. Cách nơi ở không quá xa, đường giao thông rộng, đi lại thông thoáng, thời gian di chuyển hợp lý không quá mất nhiều thời gian. Saigon Skyview hầu như đáp ứng được các yêu cầu về vị trí của một dự án cần có. Sinh sống tại Căn hộ Saigon Skyview khách hàng có thể di chuyển vô cùng thuận tiện như:
  • Di chuyển từ Saigon Skyview tới chợ bến thành Quận 1 chỉ tầm 15 phút cho cự ly 8km.
  • Từ Căn hộ Saigon Skyview tới Quận 3,5 chỉ mất 10 phút.
  • Đi tới Công viên Đầm Sen chỉ 5km.
  • Kết nối tới Chợ Lớn Quận 6 chỉ 3km.
  • Di chuyển Sang Phú Mỹ Hưng Quận 7 chỉ mất 5km.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN DỰ ÁN
Đăng ký
ĐỐI TÁC CHIẾN LƯỢC