Hotline
0902.720.139

Thứ Bảy, 25 tháng 11, 2017

Tiện ích dự án

Dự án Saigon Skyview sở hữu nhiều tiện ích vượt trội so với các dự án khác nhờ vị trí của dự án đem lại. Chủ đầu tư dự án Saigon Skyview muốn đem lại cho cư dân nơi đây một không gian lý tưởng, tiện lợi, một khu cộng đồng trí thức, hiện đại ngay tại trung tâm của Quận 8.

Saigon Skyview do công ty Cổ Phần Sài Gòn 5 kết hợp với tập đoàn Đất Xanh cùng đầu tư phát triển một khu căn hộ dịch vụ thương mại hiện đại ngay tại trung tâm quận 8. Dự án bao gồm 1 khối tháp cao 19 tầng trong đó 5 tầng được dành riêng làm trung tâm thương mại, dịch vụ,..phục vụ riêng cho cư dân của dự án và khu dân cư hiện hữu. Các dịch vụ được cung cấp theo tiêu chuẩn Quốc tế, các dịch vụ tiện ích độc đáo, tiện nghi,..chắc chắn sẽ làm hài lòng từ những khách hàng khó tính nhất.

Dự án Saigon Skyview tọa lạc ngay vị trí ngã tư Tạ Quang Bửu giao với Quốc Lộ 50 Quận 8. Từ vị trí của dự án kết nối tới trung tâm Quận 1 chỉ 15 phút di chuyển với nhiều tuyến đường giao thông thông thoáng. Nên khách hàng sở hữu căn hộ tại đây thì sẽ kết nối nhiều tiện ích cao cấp tại trung tâm của thành phố như những căn hộ tại trung tâm của thành phố.

Kế cận dự án các tiện ích gần như hoàn hảo như trường mẫu giáo, nhà trẻ, trường tiểu học, trường THPT các cấp. Trung tâm anh ngữ, Siêu thị, Trung tâm y tế, Bệnh Viện Quận 8, Trường đại học, cao đẳng. Khu công viên Trung tâm thương mại,..

Ngoài ra ngay bên trong dự án cũng có nhiều tiện ích hấp dẫn khác như khu Café, Siêu thị mini, Trung tâm thương mại tổng hợp, Nhà trẻ, Nhà thuốc, Khu thể thao, Khu phòng Gym, Spa,..
Khu vui chơi trẻ em

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN DỰ ÁN
Đăng ký
ĐỐI TÁC CHIẾN LƯỢC